YOGA

Mỗi mùa xuân, tia nắng mặt trời nuôi dưỡng tất cả các sinh vật sống, mời sống mới cho hoa trong khi an ủi và tiếp thêm sức mạnh các sinh vật đã sống sót qua những thách thức của mùa đông. Trình tự bổ dưỡng này được thiết kế bởi Dina Amsterdam, một giáo viên yoga San Francisco và người sáng lập của InnerYoga, cung cấp một cơ hội để kết nối với cùng một nuôi dưỡng, năng lượng thiết yếu tồn tại trong bạn.

Bạn có thể chọn để thực hành chuỗi này ở một chỗ ấm cúng trong ngôi nhà của bạn, nơi mặt trời đang trình chiếu trong tưởng tượng hoặc đơn giản là các tia mặt trời chiếu sáng nhẹ nhàng và làm nóng môi trường xung quanh của bạn. Sau đó, giải quyết vào các lâu nay  Yoga dáng phong cách và tận hưởng sự yên tĩnh nhịp thở của bạn, để cho cơ thể thư giãn và mời mình để nhận được các chất dinh dưỡng của thực hành.

Xem thêm  Tại sao Hãy thử  Yoga?

Amsterdam cho thấy rằng, khi bạn thực hành, bạn hãy tưởng tượng một cái kén đầy ánh sáng rực rỡ ấm áp của mặt trời xung quanh bất kỳ khu vực của sự khó chịu trong cơ thể của bạn. Thư giãn một lần nữa và một lần nữa vào sự ấm áp hỗ trợ của cái kén. Việc mở rộng chứa của các đặt ra, lấy cảm hứng từ giáo viên lâu năm của Amsterdam, Sarah Powers, đôi khi có thể làm cho cơ thể bạn cảm thấy đau.

Sau một thực hành nuôi dưỡng sâu như vậy, cho mình một số thời gian để chuyển đổi trở lại sự sống sung mãn. Sau đó, cũng giống như một shoot xanh dịu dàng kỷ niệm sức sống của nó bằng cách nở đầy đủ trong sự hiện diện của ánh nắng mặt trời, do đó bạn cũng sẽ tái tham gia bạn bè, gia đình của bạn, và các hoạt động, tỏa ra niềm vui sôi động của riêng bạn trong cuộc sống.

Trang chủ Thực hành với Dina Amsterdam

Để bắt đầu: Rẽ vào bên trong. Nằm tại Savasana (Corpse Pose) với đầu gối của bạn nghỉ ngơi trên một củng cố và đầu của bạn nghỉ ngơi trên một tấm chăn. Từ từ phát hành 5 thở ra thở dài. Chào mừng bạn những cảm giác trong cơ thể (đau, căng thẳng, dễ dàng, và cởi mở), cho phép chúng được như họ. Ở trong 3 phút.

Để Kết thúc: Nghỉ ngơi và thưởng thức. Quay trở lại hỗ trợ Corpse Pose. Cảm thấy sự mở rộng của cả đời bạn mở để nuôi dưỡng. Ngâm trong những lợi ích của thực hành của bạn.

1. Đưa ra bướm

Ngồi với lòng bàn chân của bạn với nhau 12-24 inch ở phía trước của xương chậu. Mở rộng cột sống của bạn về phía trước với ngực của bạn nâng lên. Từ nơi xa về phía trước khi bạn có thể; sau đó treo lên phần thân trên của bạn, hoặc trên đôi chân của bạn, hoặc nếu bạn cảm thấy bất kỳ sự căng thẳng ở lưng, trên một tăng cường.Cho phép đầu của bạn để phần còn lại trên gối, tay, chân hoặc bàn chân của bạn. Buông tất cả các nỗ lực cơ bắp. Hình dung cái kén ánh sáng ấm áp xung quanh bạn. Hãy ở lại đây cho 3-6 phút; sau đó đi lên nhẹ nhàng để ngồi.

2. Nửa Saddle

Gập đầu gối trái của bạn, bỏ chân trái của bạn ra bên ngoài của hông trái của bạn. Nếu nó là khó khăn để ngồi trên sàn với chân trái của bạn ở vị trí này, ngồi lên trên một khối.Gập đầu gối phải của bạn, và đặt chân phải của bạn trên sàn nhà. Đi bộ tay sau lưng và nằm lại, hoặc trên một tất cả các cách thúc đẩy hoặc, nếu bạn có thể tiếp tục, sàn. Đó là OK nếu đầu gối trái của bạn nâng lên. Thư giãn vào tư thế cho 1-5 phút. Sau đó đi lên và lấy mặt thứ hai.

3. Lateral Dragonfly

Ngồi trên một tấm chăn gấp lại, mở rộng chân ra rộng. Hãy để đôi chân của bạn vẫn còn thụ động và nạc thân của bạn ở bên phải, lấy khuỷu tay phải của bạn sang chân phải của bạn hoặc để tăng cường một. Nghỉ ngơi đầu của bạn trong tay phải của bạn, và mang lại cánh tay trái ra sau đầu của bạn. Chuyển sự chú ý của bạn đối với các thay đổi cảm giác ở chân, xương chậu, và cơ thể bên em như bạn làm mềm vào tư thế. Ở lại 3-6 phút; sau đó nâng lên từ từ và lặp lại với bên thứ hai.

4. Dragonfly Twist

Với đôi chân của bạn ở vị trí Dragonfly, kéo dài cột sống của bạn và xoay thân của bạn ở bên phải. Giữ đùi bên ngoài bên phải của bạn với bàn tay trái của bạn. Nắm lấy tay phải của bạn để sàn phía sau bạn hoặc tất cả các con đường xung quanh để giữ đùi bên trái của bạn. Ở lại 3-6 phút. Từ từ thư giãn. Tạm dừng một thời điểm trong trung tâm; sau đó lặp lại với bên trái.

5. Dragonfly

Tiếp tục với đôi chân của bạn trong Dragonfly và ngồi lên cao. Đi bộ bàn tay của bạn về phía trước như xa như bạn có thể, và sau đó treo lên phần thân trên của bạn xuống, tựa đầu của bạn trên một thúc đẩy hoặc trên mặt đất. Thả cơ thể của bạn để lực hấp dẫn, cho phép không gian cho cảm giác của bạn. Ở lại 3-6 phút. Sau đó nhấc thân mình nhẹ nhàng và sử dụng bàn tay của bạn để mang lại cho đôi chân của bạn hướng về nhau với chăm sóc.

6. Sukhasana (Easy Pose)

Ngồi trên một tấm chăn gấp hoặc củng cố và đi vào một vị trí cross-legged đơn giản. Chú ý nếu có bất kỳ khu vực trong cơ thể của bạn mà cảm thấy khó chịu. Hãy tưởng tượng cái kén của sự ấm áp và ánh sáng mặt trời xung quanh khu vực này, và sau đó cho phép các bức tường của cái kén mở rộng để ôm toàn bộ cơ thể của bạn. Ngồi trong 2 phút, cảm thấy những ảnh hưởng của thực hành của bạn.

 

7. Reclining Knee-to-Ngực Pose

Nằm xuống trên lưng của bạn và kéo dài đôi chân của bạn về phía trước. Nhấn xương đùi trái của bạn xuống vững chắc. Ôm đầu gối phải vào ngực của bạn với cả hai tay và làm mềm hông phải của bạn và bẹn. Trên một khi hít phải, mở rộng chân của bạn về phía trước và cánh tay của bạn lên và trên đầu của bạn, kéo dài cơ thể của bạn. Trên một hơi thở ra, ôm đầu gối trái vào ngực của bạn trong khi tiếp đất đùi phải của bạn. Tiếp tục di chuyển từ từ với hơi thở của bạn, chân luân phiên, trong 8 vòng đấu.

8. Setu Bandha Sarvangasana (Bridge Pose)

Từ vị trí dễ bị, uốn cong đầu gối của bạn và tận gót chân của bạn trực tiếp dưới đầu gối của bạn. Nâng hông và xương cụt của bạn, và tưởng tượng ôm một quả bóng giữa hai đùi của bạn. Gập khuỷu tay của bạn và nhấc cánh tay vuông góc với sàn nhà, lòng bàn tay hướng vào nhau. Nhấn cánh tay và khuỷu tay của bạn trên xuống vững chắc để mở trung tâm trái tim của bạn và nâng hông của bạn cao hơn.Mở rộng ngực của bạn với 5 hơi thở chậm. Phát hành và sau đó lặp lại 2 lần.

9. Supta Padangusthasana (Reclining Hand-to-Big-Toe Pose), biến thể

Hãy ngả Knee-to-Ngực, với chân trái của bạn kéo dài. Interlace ngón tay của bạn phía sau đùi phải của bạn gần với xương ngồi của bạn và mở rộng chân phải của bạn lên. Co duỗi chân phải của bạn và nhấn đùi phải của mình chặt vào bàn tay của bạn. Hãy hít thở chậm 8, phát hành, và lặp lại với bên trái của bạn. Lặp lại 2 lần cho mỗi bên.Sau đó ôm cả hai đầu gối vào ngực và buông một tiếng thở dài.

10 Supta Baddha Konasana (ngả Ðại Góc Pose)

Ngả lưng trên một tăng cường với lòng bàn chân của bạn lại với nhau, đầu gối rộng, lòng bàn tay úp mặt lên ở bên bạn. Hình dung cơ thể của bạn được bao quanh bởi sự ấm áp của mặt trời. Trên hít, hít thở ánh sáng mặt trời vào toàn bộ cơ thể của bạn và giữ hơi thở của bạn. Hãy tưởng tượng mỗi tế bào ngâm trong hơi thở giống như một miếng bọt biển. Trên thở ra của bạn, phát hành đầy đủ. Lặp lại 5 lần và sau đó để cho đi hoàn toàn cho 3-6 phút.